Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Định hướng phát triển của Vietnam highlights

Để công tác giao nhận được thực hiện tốt thì Công ty cần phải khắc phục những mặt còn tồn tại, đưa ra những phương pháp giải quyết mang tính qui luật chung cho mọi tình huống nhằm nâng cao uy tín, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
I. ĐịNH HƯớNG PHáT TRIểN CủA CÔNG TY:
Đối với bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức nào dù hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật chất hay cung cấp dịch vụ thì việc định hướng phát triển cho Công ty là một việc làm hết sức cần thiết và tối quan trọng. Nó đảm bảo cho Công ty hoạt động một cách có hiệu quả, từ đó ngày càng tăng uy tín đối với khách hàng, càng có thêm được nhiều khách hàng mới và làm cho doanh thu của Công ty ngày càng tăng. Từ đó càng có cơ hội để đóng góp cho Ngân sách Nhà Nước, tăng thu nhập cho cán bộ CNV giúp cải thiện được cuộc sống của cán bộ CNV toàn Công ty Vietnam highlights. Để có một định hướng phát triển đúng đắn, sát với tình hình thực tế của bối cảnh thị trường, x• hội và hợp với nội lực Công ty từng giai đoạn, ta cần tìm hiểu những thông tin sau:
1. Phân tích & dự báo nhu cầu chuyên chở đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của thành phố Đà Nẵng :
a. Đánh giá sơ lược những năm qua
Hoạt động XNK của TP. Đà Nẵng từ năm 1999 đến nay đ• có những chuyển biến tích cực:
- Xu hướng chung là kim ngạch XNK tăng liên tục và tốc độ tăng trưởng ở mức cao. Tốc độ tăng XK bình quân đạt 16% năm, tốc độ tăng NK đạt 13% năm. Xuất khẩu bình quân đầu người đ• nâng từ 92 USD năm 1994 lên 168,9 USD năm 1998, 265,4 USD năm 2001, 387 USD năm 2003.
- Cơ cấu hàng xuất khẩu của thành phố đ• thay đổi theo xu hướng: nâng dần tỷ trọng sản phẩm xuất khẩu đ• qua chế biến, giảm tỷ trọng sản phẩm xuất khẩu ở dạng nguyên liệu thô hoặc sơ chế, tuy nhiên tốc độ tăng xuất khẩu sản phẩm đ• qua chế biến còn chậm. Nhóm hàng thủy sản và hàng thủ công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ngày càng chiếm tỷ trọng cao và chủ yếu trong cơ cấu hàng xuất khẩu của thành phố.
b. Dự báo trị giá xuất nhập khẩu 2010
Vietnam highlights trong giai đoạn hiện nay đang chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng đô thị: việc nâng cấp xây dựng cơ sở hạ tầng của vùng kinh tế trọng điểm, việc hình thành các khu công nghiệp, xây dựng nhà máy công trình theo chủ trương công nghiệp hóa hiện đại hóa đòi hỏi ngành thương mại dịch vụ phải phát triển tương xứng, quy mô lớn để đáp ưng kịp thời yêu cầu phục vụ sản xuất. Với mục tiêu Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm kinh tế, thương mại giao lưu hàng hóa của Miền Trung, làm cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, taọ động lực đẩy nhanh công nghiệp hóa hiện đại hóa kinh tế x• hội. Vì thế nhu cầu hàng hóa dịch vụ tại Đà Nẵng ngày một tăng lên. Theo bảng dự kiến hàng hóa qua Cảng biển chính tại Việt nam thì trong năm 2010 hàng hóa xuất nhập khẩu qua Cảng Đà Nẵng khoảng 8.000.000 - 10.000.000 tấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét