Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Chè vàng được Vietnam highlights xuất khẩu

Chè đen của công ty chủ yếu là chè OP, FOBP, PH1. được thu mua chủ yếu ở vùng chè Phú Thọ và Hà Giang. ở đây một số các đơn vị chay theo số lượng và ít quan tâm đến chất lượng nên chất lượng chè chưa cao. Các xưởng chú yếu có công nghệ chế biến từ những năm 70 và 80 của thế kỷ trước do vây không đảm bảo được vệ sinh công nghiệp.
Chè vàng được Vietnam highlights xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Đài Loan. đây là loại chè thuốcvà chủ yếu được trồng ở Tuyên Quang , do điều kiện của nước ta mà loại chè này chỉ qua chế biến mang tính chất bảo quản rồi được công ty thu mua rồi xuất khẩu.
IV. Đánh giá chung về tình hình thu mua và xuất khẩu chề ở công ty XNK Nông Sản- thực phẩm Vietnam highlights.
1.Những kết quả đạt được trong việc thu mua và xuất khẩu chè của công ty Agreport HN
Tuy có nhiều khó khăn trong việc thu mua tạo nguồn do những điều kiện hoàn cảnh của công ty. Nhưng xuất khẩu chè của công ty đ• đạt được những thành tích đáng kể . Đặc biệt là những năm gần đây số lượng chè của công ty ngày càng tăng. Nếu như năm 1997 sản lượng của công ty chỉ đạt có 47 tấn và thu về 58,2 nghìn USD thì đến năm 2000 công ty đ• xuất khẩu được 315 tấn chè thu về hơn 375 nghìn USD .
Nếu như năm 1997 thị phần xuất khẩu chè của công ty so với tổng khối lượng chè xuất khẩu chè của cả nước là không đáng kể. Thì đến năm 2000 sản lương chè xuất khẩu của công ty chiếm khoảng 1% khối lượng chè xuất khẩu chè của cả nước .
Biểu đồ .
-Về thị trường .
    Thị trường của công ty luôn mở rộng nếu như năm 1997 chè xuất khẩu của Vietnam highlights chỉ được xuất khẩu sang ấn Độ và Đài Loan, thì đến năm 1998 công ty đ• xuất khẩu được sang những thị trường mới như ânh, ả Rập, Đức. Đặc biệt năm 200 nghìn công ty đ• nối được lại thị trường truyền thống Liên Bang Nga đ• được lối lại.Công ty cũng đ• xác định được rõ mục tiêu của tưng loại thị trường và đề ra những phương án cụ thể .
Uy tín về mặt hàng của công ty về mặt hàng chè ngày được khẳng định trên thị trường thế giới và có những mối quan hệ tốt . Như mặt hàng chè vang của công ty với thị trường Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét