Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Vietnam highlights gặp phải rất nhiều những đối thủ

+ Hiện nay nhà nước và chính phủ đang có nhưng khuyến khích thâm nhập những thị trường này cũng như qua hệ giữa công ty và các bạn hàng ở thị trường này đã và đang được cải thiện  
     Khó khăn
    Tại thị trường như : Anh, ả Rập , ấn Độ. Vietnam highlights gặp phải rất nhiều những đối thủ cạnh đáng gườm.
    + Tại Anh công ty xuất khẩu chủ yếu là mặt hang chè đen đây là một trong nhưng mắt hang cùng chủng loại với các hãng chè nổi tiêng thế giới mà quê hương của chúng là Anh Quốc như : LipTon đ• đi sâu vào tiềm thức người tiêu dùng và mang những phong cách hiên đại.
    +Tại thị trường ả Rập công ty cung gặp nhưng khó khăn đáng kể như : yêu câu về chất lượng tương đối cao , kiểm duyệt rất khắt khe .Hơn nữa phong tục tập quán ở đây là rất quan trọng. Tại đây công ty gặp phải sự canh tranh của những đối thủ không cân sức cả về kinh nghiệm và tiềm lực như những các h•n chè nổi tiếng và các công ty của Srilanca .
    + Tại ấn Độ công ty gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của những đối thủ địa phương.
c.Thị trường tiềm năng.
    Nhận thức được tầm quan trọng của thị trường nói chung và thị trương tương lai. Vietnam highlights đã nghiên cứu và khảo sát kỹ một số những thị trường và xác định rõ một số thị trường mang tính khả thi cho mặt hàng chè của công ty  như: Mỹ và các Irắc. Trong dự án phát triển thị trường của công ty cũng chỉ rõ những khó khăn và thuận lợi của công ty khi tham gia vào thị trường này là.
Những thuận lợi.
Tại những thị trường này có đân số đông và có tỷ lệ người dùng chè tương đối cao. đặc biệt tại hoa kỳ có cộng đồng người việt tập trung ở bang California có dân số trên 2 triệu người và công đồng người hoa tập trung khá nhiều có tập quán dùng chè xanh  như một đồ uống chủ yếu trong sinh hoạt.
Tại những thị trường này người tiêu dùng có thu nhập cao so với thế giới. Quan hệ giữa ta và các quốc gia này ngày được cải thiện và được chính phủ của các nước này dành cho những ưu tiên.
          Những khó khăn chủ yếu.
      Tuy nhiên bên cạnh những thuân lơi trên tại đây công cũng gặp phải không ít những khó khăn như : Thị trường này công ty chưa có hoạt động nhiều , các đối thủ cạnh tranh của trung quốc đã có  mặt ở đây từ rất sơm và đ• tìm được những chỗ đưng nhất định cho mặt hàng chè xanh, còn với mặt hang chè đen công ty sẽ gặp phải những đối thủ của những h•ng chè nổi tiếng thế thới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét